• :
  • :
WEBSITE ĐANG CHẠY THỬ NGHIỆM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH " ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG DẠY, HỌC'

TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH " ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG DẠY, HỌC'

 

Trường Mầm non Sông Bằng là một trong những trường Công lập có cơ sở vật chất khang trang của Thành phố Cao Bằng. Đây cùng là một trong những điều kiện thuận lợi cho giáo viên thực hiện tốt chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng tại trường. Bên cạnh đó trường mầm non Sông Bằng- Thành phố Cao Bằng có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động sáng tạo trong công tác chuyên môn cũng như phòng trào văn nghệ, TDTT. Trong đội ngũ giáo viên năng động, sáng tạo đó có cô giáo Lý Tuyết Nhung luôn là tấm gương sáng cho đồng nghiệp học tập và noi theo.

Cô giáo Lý Tuyết Nhung sinh năm 1981 với 37 năm tuổi đời và 17 tuổi nghề trong quá trình phấn đấu và rèn luyện từ năm học 2014-2015 đến năm 2016-2017 cô luôn đạt Danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" và trong hoạt động Công đoàn nhiều năm được LĐLĐTP tặng giấy khen. Trong năm học 2017-2018 Hưởng ứng phong trào thi đua " Dạy tốt, học tốt", " Đổi mới sáng tạo trong dạy, học.Trong năm học 2017-2018 khi được phân công dạy lớp 5 Tuối và để thực hiện tốt chuyên đề trọng tâm của năm học " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" cô đã tìm tòi vận dụng kiến thức học hỏi trao đổi từ các bạn đồng nghiệp để trẻ có nhiều cơ hội tham gia vào hoạt động học tập tốt nhất từ tổ chức các hoạt động học tập đến hoạt động vui chơi của trẻ. Trong quá trình tổ chức hoạt động cô luôn chú trọng tới việc xây dựng kế hoạch, nội dung, kiến thức phùi hợp với độ tuổi và khả năng, nhu cầu, hứng thú của trẻ tại lớp. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và cô luôn tìm hiểu rút ra nhiều kinh nghiệm mỗi độ tuổi có những đặc điểm tâm lý khác nhau, từ đó cũng có cách dạy làm sao thu hút được trẻ tham gia tích cực vào các hoạt động giáo viên tổ chức. Tại các góc cô cùng trẻ trang trí góc chơi, cùng làm đồ chơi tạo nhiều cơ hội để trẻ được trải nghiệm trong các góc cô thiết kế các góc theo hướng mở và sưu tầm nhiều nguyên vật liệu tự nhiên, huy động hỗ trợ từ phụ huynh để tạo thêm nhiều đồ chơi phương tiện cho trẻ hoạt động phát huy tư duy, sáng tạo của trẻ trong hoạt động học tập và vui chơi của trẻ.

Trong năm học 2017-2018 nhà trường phát động phòng trào thi đua làm đồ dùng đồ chơi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11" cô đạt giải: Xuất Sắc. Những bộ đồ dùng đồ chơi của cô làm ngộ nghĩnh, sáng tạo phục vụ thiết thực cho hoạt động dạy và học những bộ đồ chơi của cô và được nhân rộng toàn trường. Năm 2017 cuộc thi " Sáng tác chào mừng 05 năm thành lập thành phố Cao Bằng bài dự thi của cô đạt giải 3. Năm học 2017-2018 cô tham gia thi GVDG cấp Tỉnh và đạt kết quả cao qua các vòng thi . Trong các hội thi "Bé hát hay - kể chuyện giỏi", Hội thi " Bé khỏe- Bé thông minh" lớp cô đạt giải nhất, các phong trào thi đua của nhà trường cô luôn đi đầu và đạt thành tích cao trong các đợt thi đua.

Trong hoạt động Công đoàn là một Phó Chủ tịch công đoàn cô luôn chủ động tham mưu trong mọi hoạt động công đoàn thực hiện tốt chức năng , nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên như tặng quà nhân các dịp tết, lễ; động viên, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ; khen thưởng, tổ chức vui chơi cho các cháu con CB,GV,NV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tết trung thu mang lại niềm vui, sự gắn bó cho mỗi đoàn viên Công đoàn.

Cô giáo Lý Tuyết Nhung là một giáo viên tận tâm với công việc, giỏi nghề, yêu quý các cháu, luôn đi đầu trong mọi hoạt động, các phong trào của trường. Cô là một giáo viên có năng lực, khéo tay và được nhà trường rất tín nhiệm, phụ huynh tin yêu, trẻ quý mến, đồng nghiệp quý mến. Cô là tấm gương điển hình cho tập thể giáo viên Trường Mầm non Sông Bằng chúng tôi.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết